รับซ่อมบ้าน งานซ่อมเสาคอนกรีต

รับซ่อมบ้าน งานซ่อมเสาคอนกรีตข้อคำนึงกับการซ่อมเสาคอนกรีต
        สิ่งสำคัญสำหรับใช้เป็นตัวค้ำยันตัวบ้านให้มีหลักมั่นคงนั้น คือ เสาคอนกรีต แต่บ่อยครั้งที่เสาไม่เป็นดังใจ เกิดการแตกหักเป็นรอยร้าว ทำให้ต้องซ่อมเสาคอนกรีต ถือเป็นอีกหนึ่งส่วนสำหรับการ ซ่อมแซมบ้าน เพื่อเป็นตัวช่วยให้ส่วนอื่นมีความมั่นคงแข็งแรงต่อไป
         ในการซ่อมเสาคอนกรีต ซึ่งเป็นอีกข้อของการ ซ่อมแซมบ้าน มีสาเหตุหลายประการที่จะต้องทำการซ่อมแซม และยังมีปัจจัยที่ต้องคำนึงถึงการซ่อมเสาคอนกรีต ดังนี้
       1 ถ่ายโอนน้ำหนักออกจากเสา ถ้าไม่ได้ถ่ายโอนน้ำหนักก่อนการซ่อมเสาคอนกรีต ส่วนที่ทำการซ่อมแซมใหม่ จะไม่ได้รับน้ำหนักใดๆ เลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อส่วนที่ซ่อมเกิดการหดตัว
       2 การกระจายตัวของหน่วยแรงภายใน ซึ่งโดยปกติก็จะมีเหตุการณ์นี้จึงทำให้เหล็กเกิดการผุกร่อน
       3 เพิ่มเหล็กเสริมแนวตั้ง ด้วยการวางเพิ่มภายนอกเหล็กปลอก เพื่อป้องกันการโก่งงอของเหล็กเสริมยืน
รับซ่อมบ้าน
            

4 สกัดคอนกรีตภายในวงรอบเหล็กปลอกออก
       5 เหล็กเสริมเป็นสนิม ควรทำความสะอาด ขจัดสนิมด้วยการพ่นทราย จนเห็นเนื้อเหล็กที่สะอาดแล้วจึงนำมาใช้งาน
       6 เหล็กปลอกผุกร่อน ทำให้ต้องซ่อมเสาคอนกรีตอย่างเร่งด่วน ด้วยการยึดด้วยเหล็กปลอกซึ่งเจาะยึดติดกับคอนกรีตเดิม และควรขยายหน้าตัดเสาให้ใหญ่ขึ้น เพื่อให้เหล็กปลอกใหม่มีระยะหุ้มที่เหมาะสม
       7 คอนกรีตมีแรงอัดต่ำ ส่งผลให้เสาคอนกรีตรับน้ำหนักไม่เพียงพอ ควรใช้วิธีต่างๆดังนี้ ร่วมด้วย ใช้ค้ำยันเพิ่มเพื่อรับน้ำหนักแทนเสา สกัดคอนกรีตแล้วหล่อคอนกรีต  เพิ่มค้ำยันและใช้เสาคอนกรีตที่มีขนาดใหญ่ขึ้น พันโอบรัดเสาด้วยพอลิเมอร์ เสริมเส้นใยคาร์บอนหรือใยแก้ว เพิ่มเสาขึ้นมาเพื่อตัวรับกำลัง
         ปัจจัยต่างๆเหล่านี้จะทำให้ช่างทราบว่ามีปัญหาจากจุดไหนและควรแก้ไขอย่างไร ซึ่งช่างมืออาชีพที่ รับซ่อมบ้าน ต่างรู้ว่าจะต้องแก้ไขในลักษณะใดที่จะทำให้การซ่อมแซมออกมาดีที่สุด ทั้งยังเป็นการเพิ่มลูกค้าให้กับผู้รับเหมาไปในตัวแบบไม่ต้องป่าวประกาศเลย