รับซ่อมบ้าน ทุบผนังแล้วก่ออิฐฉาบปูน

รับซ่อมบ้าน  ในส่วนผนังบ้านต้องให้ช่างมืออาชีพด้านก่ออิฐฉาบปูนเป็นผู้ดูแล  โดยการเลือกผนังบ้านที่ต้องการเปลี่ยนรวมทั้งต้องเลือกช่างให้มีความเหมาะสมกับงานด้วย  เพื่อให้การทำผนังบ้านของคุณออกมาอย่างดีที่สุด นอกจากนี้ก่อนการซ่อมบ้านในส่วนของผนังบ้านต้องศึกษารายละเอียดรอบด้านให้ทะลุปรุโปร่งด้วย  เพื่อให้ได้ผนังบ้านที่สวยงามเหมาะกับบ้านคุณ
        ผนังบ้านหรือผนังกั้นห้องต่างๆล้วนแล้วแต่มีความสำคัญกับตัวบ้านแทบทั้งสิ้น  เมื่อเวลาผ่านไปผนังบ้านอาจดูเก่าไปหรือบางบ้านอาจต้องการใช้พื้นที่เพิ่มมากขึ้น  อาจเลือกวิธีการ ซ่อมแซมบ้าน โดยการทุบผนังแล้วก่ออิฐฉาบปูนให้ได้สัดส่วนมากที่สุด
       ก่อนการทุบผนังบ้านต้องสังเกตว่าผนังเก่าที่ใช้ทำด้วยวัสดุอะไร  เปลี่ยนแล้วดีขึ้นหรือไม่  นอกจากนี้ยังมีปัจจัยหลายอย่างที่ควรทราบก่อนทำการทุบผนัง อาทิ

 ซ่อมบ้าน
ซ่อมบ้าน
1 ผนังเก่าเป็นเพียงที่กั้นห้องหรือผนังรับน้ำหนัก  โดยอาจอาศัยการวัดความหนาของผนังเป็นเกณฑ์แล้วจึงตัดสินใจว่ายังมีความต้องการใช้อยู่หรือไม่
     2 พิจารณาสิ่งรอบข้างให้ครบถ้วน โดยใช้ชนิดของผนังเป็นหลักในการตัดสินใจ เนื่องจากการซ่อมแซมต้องมีการเคลื่อนย้ายสิ่งของ อาจต้องไตร่ตรองอย่างครบถ้วน  เพื่อที่จะได้ไม่หมดแรงจากการย้ายสิ่งของไปเสียก่อน
    3  ตรวจสอบระบบท่อและการเดินสายไฟต่างๆ เพื่อให้เกิดความปลอดภัยมากที่สุด
    4  ทุบผนังและรื้อถอน ทั้งสองขั้นตอนนี้อย่าลืมที่จะแต่งกายให้มิดชิดเพื่อที่ฝุ่นจะได้ไม่เข้าสู่ร่างกาย  นอกจากนี้ควรศึกษาถึงเงื่อนไขของการใช้วัสดุแต่ละชนิดเพื่อความเหมาะสมในขั้นตอนต่อๆไป
       การ ซ่อมบ้าน  ด้วยการทุบผนังก่ออิฐฉาบปูน ในช่วงที่มีการทุบผนังอาจมีสิ่งสกปรกหรือฝุ่นละอองออกมาด้วย  ดังนั้นควรป้องกันตนเองและเคลื่อนย้ายสิ่งของไว้ในที่ที่ไม่มีการก่อสร้างหรือซ่อมแซม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น